ஆண்டு 4





பிள்ளைகளின் விபரம்-ஆசிரியர்கள் மற்றும் புகைப்படங்களும்இப்பக்கத்தில் இடம் பெறும்

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

    1.செல்வன் :அருந்தவச்செல்வன் கொற்றவன்

பிறந்த திகதி:                  29.09.2008

கல்விசேவை. இல:         14974

குடும்ப .இல:                   5943c2

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

    2.செல்வன் :சின்னத்துரை அனிஷ்

பிறந்த திகதி:                   16.12.2005            

கல்விசேவை. இல:         15560

குடும்ப .இல:                      6989c1

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

    3.செல்வன் :அருள்நேசராசா லுயிஸ்

பிறந்த திகதி:                   01.07.2008            

கல்விசேவை. இல:         15563

குடும்ப .இல:                      6496c2

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

4.செல்வன் :சிவகுமார் சஜாந்

பிறந்த திகதி:                   27.05.2008            

கல்விசேவை. இல:         16436

குடும்ப .இல:                     7360c2

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

5.செல்வன் :மனோகரன் அபிஷன்

பிறந்த திகதி:                   12.12.2007            

கல்விசேவை. இல:         16699

குடும்ப .இல:                     7458c2

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

ஆண்டு நான்கு விபரங்கள்

6.செல்வன் :தர்மசீலன் அபிஷேக்

பிறந்த திகதி:                   18.10.2007            

கல்விசேவை. இல:         14845

குடும்ப .இல:                     5429c2

வகுப்பறை இலக்கம்     000

ஆசிரியர் விபரம்:           000000

முகவரி;

மின் அஞ்சல்:

தொலைபேசி:

தகுதி-விருப்பு-ஆர்வம்-மற்றும் பிற :      000000

No comments:

Post a Comment